Top Ad unit 728 × 90

Nguồn gốc giấy dán tường


Thị trường giấy dán tường hiện nay rất phong phú, chúng có xuất xứ từ nhiều nơi trên thế giới và đang là sự lựa chọn nhiều nhất trong trang trí nội thất. Với sự đa dạng của giấy dán tường đã tạo thành một thế giới đầy màu sắc với phong cách đa dạng, phù hợp mọi sở thích và thẩm mỹ của mọi người. Với giấy dán tường giá rẻ Tân Phú, bạn sẽ được trải nghiệm những điều đó
Trung quốc là quốc gia phát minh ra giấy, từ đó phát triển dần lên giấy dán tường. càng về sau phát minh này đã truyền bá kiến thức về cách làm giấy dán tường khắp cả Châu Âu. Năm 1599, hội người treo tranh giấy được thành lập ở Pháp, nhưng chỉ sử dụng các tấm giấy trang trí có kích thước nhỏ. Vào năm 1675, một thợ khắc người Pháp đã thiết kế ra những khối hoa văn tương thích, và ngày nay Giấy dán tường cũng được thiết kế theo cách này.

Từ phát minh đó mà công nghệ, phương pháp sản xuất được cải tiến và phát triển bởi người Anh, và toàn bộ sản phẩm giấy dán tường tại các cửa hàng ở Luân Đôn đã gây được cảm hứng mạnh mẽ.Trong thời gian đầu ở nước Mỹ, người Châu Âu đã sao chép mẫu thời trang.
Trải qua quãng thời gian dài và nhiều thời đại, nay giấy dán tường được phát triển một cách nhanh chóng, mạnh mẽ. Với nhiều mẫu mã đa dạng chủng loại, giấy dán tường đã có một vị trí vững chắc trong ngành trang trí nội thất.

Tuy đa dạng về cả màu sắc lẫn kiểu dáng, tuổi thọ của giấy dán tường là tương đối thấp. Nó dễ bị hỏng do nước hoặc bị bong chóc, rách. Để khắc phục những hạn chế này, loại giấy dán tường làm từ nhựa được giới thiệu từ sau chiến tranh thế giới lần II. Đây là bước khởi đầu của sự tiến hóa mạnh mẽ trong chất liệu giấy dán tường. Tuy nhiên, với diện mạo mới, giấy dán tường cũng không còn được ưa chuộng như dưới thời đại Victoria.
Để dàng lựa chọn giấy dán tường, bạn có thể tìm hiểu giấy dán tường giá rẻ Tân Phú để chọn cho mình loại giấy dán tường chất lượng và phù hợp.

Giấy dán tường có rất nhiều thương hiệu khác nhau, đến từ nhiều nước khác nhau. Giấy dán tường hiện nay phần lớn có xuất xứ từ Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…
Những dòng sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc được thiết kế bằng công nghệ hiện đại với mẫu mã đa dạng , phong phú về màu sắc. Với cấu tạo gồm hai lớp: một lớp polime pha giấy để bám dính tường và một lớp polime tạo họa tiết hoa văn chống thấm. Thời gian sử dụng giấy thường dao động khoảng từ 5 đến 7 năm.

Giấy dán tường Nhật Bản thuộc loại hàng cao cấp được sản xuất bằng ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu. Chất lượng cao cấp, tuyệt vời, sản phẩm giấy dán tường có độ dai tốt, rất khó rách và bề mặt của cuộn giấy rất mịn.
Giấy dán tường của Nhật Bản được thiết kế theo phong cách trang nhã, sang trọng và quý phái. Các họa tiết thường đơn giản, màu sắc cũng nhẹ nhàng, mang đến cho không gian tổng thể hài hòa. Thời gian sử dụng của giấy Nhật Bản dao động từ 7 đến 10 năm.

Cũng như giấy dán tường Nhật Bản, giấy dán tường Đức-Ý cũng Là dòng giấy dán tường cao cấp về độ bền và thẩm mỹ, được sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Nó có độ bền hơn so với các loại giấy dán tường khác. Phong cách nổi bật là màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết nổi bật.
Giấy dán tường Đài Loan được các nhà sản xuất áp dụng dây chuyền và công nghệ của giấy dán tường Đức – Ý nên được đánh giá tốt về tính bền và thẩm mỹ.
 
Mẫu mã, phong cách của giấy dán tường phòng khách Đài Loan phù hợp với văn hóa, tín ngưỡng của người Việt. Giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với giấy dán tường Đức – Ý, nhưng mẫu mã của chúng hạn chế, phù hợp với phòng thờ hoặc phòng karaoke.
Giấy dán tường Đài Loan có cấu tạo gồm hai lớp, một lớp là nhựa polime pha giấy có chức năng bám dính bề mặt tường. Lớp còn lại của sản phẩm là nhựa polime được phủ bóng – tạo họa tiết hoa văn, có khả năng chống thấm. Giấy dán tường Đài Loan có thể sử dụng từ 5 đến 7 năm.



Ngày nay, giấy dán tường là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế sơn tường vốn đã nhàm chán. Không những đem lại màu sắc đa chiều cho bức tường, nó cũng có thể tạo kết cấu điểm nhấn mới trong trang trí hay biến bức tường vốn xám xịt gồ ghề trở nên tươi tắn và sống động hơn. Khác với sơn tường, giấy dán tường cho phép bạn lựa chọn giữa nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và họa tiết trang trí với một chi phí thấp hơn rất nhiều. Còn chần chừ gì nữa mà không thử sử dụng giấy dán tường giá rẻ Tân Phú để biến bức tường và không gian nhà bạn trở nên sống động, đầy màu sắc tươi mới.
Nguồn gốc giấy dán tường Reviewed by Unknown on 22:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.