Top Ad unit 728 × 90

Cách bảo quản giấy dán tường giá rẻ Tân Phú

 Giấy dán tường là sự lựa chọn cho các nhà thiết kế và trang trí nội thất tại thành phố HCM. Vì với những đặc tính chuyên biệt, như thi công nhanh chóng, tiết kệm chi phí, mẫu mã đa dạng, đa phong cách, được phục vụ và tư vấn tận nơi, giá thành cực kỳ ưu đãi cho các đối tác kinh doanh….Giấy dán tường giá rẻ Tân Phú hiện cũng đang trở thành sự lựa chọn trang trí ngôi nhà của khách hàng.
sử dụng giấy dán tường cho ngôi nhà của bạn

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm đặc trưng nên khi sử dụng giấy dán tường giá rẻ Tân Phú để trang trí bạn nên lựa chọn mua giấy dán tường có khả năng chống ẩm, chống nước, chống mốc. Ngoài ra, bạn phải bảo dưỡng giấy dán tường thường xuyên và đúng cách.
Nhiều người nghĩ rằng khi đã sử dụng giấy dán tường thì không phải vệ sinh. Đây là một trong những nguyên nhân khiến độ bền của giấy bị giảm. Mỗi năm bạn nên vệ sinh giấy dán tường ít nhất một lần. Khi vệ sinh, bạn nên dùng máy hút bụi có đầu chổi cọ để loại bỏ bụi và mạng nhện bám trên bề mặt giấy. Nếu giấy dán tường của bạn chống nước, chống ẩm thì bạn nên sử dụng khăn ướt để lau. Đối với những vết bẩn cứng đầu, bạn nên sử dụng nước rửa chuyên dụng hoặc sử dụng nước rửa chén pha loãng với nước lạnh, đặc biệt chú ý không được dùng nước có nhiệt độ cao, hoặc bạn có thể dùng dung dịch dấm trắng và nước lạnh để tẩy rửa bức tường.
vệ sinh vết bẩn trên giấy dán tường

Trước khi tiến hành lau chùi bức tường, hãy chắc chắn rằng bạn biết mẫu giấy dán tường của bạn thuộc loại nào. Giấy dán tường chia làm rất nhiều loại từ loại nhạy cảm không nên tiếp xúc với nước tới những loại dày có độ chịu đựng cao có thể tiếp xúc với các chất tẩy rửa.
Đối với vết bụi: Bạn dùng một miếng vải khô hoặc một miếng khăn lông mềm chùi trực tiếp. những vết bụi bám trên giấy dán tường. Ngoài ra, có một số chất lỏng chuyên dùng, bạn có thể dùng để chùi sạch hơn những vết bụi bám đó.
Đối với vết dơ: Chất lỏng chuyên dùng trong vệ sinh giấy dán tường, không chỉ chùi được những vết bụi mà còn trị được những vết dơ
 Đối với vết sơn: Nếu không may làm dính sơn lên giấy dán tường, bạn hãy lấy khăn nhúng vào 1 ít dầu hỏa, rồi lau cho vết sơn bong ra. Sau đó, để làm sạch và khử mùi dầu hỏa chỗ vừa tẩy sơn, bạn lấy một chút nước rửa chén hoặc xà phòng lau lại, cuối cùng lau bằng nước sạch.
Đối với kẹo cao su: Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, rất dễ gặp trường hợp các bé ăn kẹo cao su và bết lên tường. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần lấy một viên đá lạnh, thoa lên kẹo để cao su co lại, rồi sau đó dễ dàng bóc chúng ra.
Cách tẩy rửa các vết dầu mỡ, ố trên giấy dán tường: Đầu tiên bạn phải cẩn thận lau chùi hết phần thừa của những vết ố ấy thật nhanh, không được để chúng lan to ra ngoài. Sau đó hay sử dụng một miếng vải trắng thật sạch ép sát lên vết ố và dùng một chiếc bàn ủi hay máy sấy ,hơ nhẹ lên chỗ bị ố cho vết bẩn từ từ chảy ra và thấm hết miếng vải. Sau khi đã loại trừ phần lớn vết ố, hãy chùi lại một lần nữa cho thật sạch, nên nhớ chỉ ép miếng vải vào để thấm không nên cọ sát.
Với giấy dán tường có bề mặt nhám, gân: Nếu chọn sử dụng loại giấy dán tường nhám hoặc gân thì bạn cần phải sắm thêm cho mình một chiếc máy hút bụi. Vì với máy hút bụi, bạn sẽ làm sạch được những vùng mà khăn lông và vải mềm không thể lau chùi được.

Những điều nên tránh:
–không được sử dụng thuốc tẩy và chất lỏng làm bóng giấy dán tường. Vì những chất này rất dễ làm trầy xước, thậm chí làm rách giấy dán tường.
– Hạn chế để giấy dán tường tiếp xúc quá nhiều với nước và hơi ẩm.
– Không sử dụng giấy dán tường cho những nơi có ánh sáng mặt trời vì sản phẩm có thể bị phai màu
– Không kê đồ đạc tiếp xúc trực tiếp với giấy dán tường
– Không để các vật sắc nhọn va đập mạnh gây trầy xước bề mặt giấy dán tường.
– Tránh để mực bút bi dính lên bề mặt giấy dán tường vì rất khó làm sạch.

Kỹ thuật bão dưỡng giấy dán tường cơ bản:

-Loại bỏ bụi và mạng nhện bằng máy hút bụi có chuẩn bị đầu chổi cọ.
-Nếu giấy dán tường của bạn thuộc loại chịu được nuớc, hãy lau chùi nó ít nhất là một lần mỗi năm. Bạn có thể mua các dung dịch tẩy rửa chuyên dùng cho giấy dán tường hoặc tự làm bằng cách pha loãng nuớc rửa chén với nuớc lạnh . Dấm trắng và nuớc lạnh cũng là một công thức tẩy rửa cho bức tuờng của bạn nếu nó không quá dơ.
Cách sửa chữa những mép giấy dán tường bị bong:
Khi bạn phát hiện được một chỗ bị sờn trên giấy dán tường, điều tốt nhất là hãy giải quyết nó ngay khi có thể, vì nếu để lâu nó có thể bong ra to hơn hay bị cứng lại làm việc sửa chữa khó khăn hơn.
xử lí các dấu bị bong tróc

Đối với những miếng rách lớn:
thay lớp giấy cũ bằng lớp giấy mới khi đã quá cũ

Mặc dù với một số dụng cụ cần thiết có sẵn trong gia đình bạn cũng có thể sửa chúng nhưng tốt nhất là hãy liên lạc ngay với giấy dán tường giá rẻ Tân Phú để chúng tôi giúp bạn, những trường hợp này nếu làm không tốt có thể trở nên tồi tệ hơn.



Cách bảo quản giấy dán tường giá rẻ Tân Phú Reviewed by Unknown on 21:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.