Top Ad unit 728 × 90

Thi Công Giấy Dán Tường Giá Rẻ Tân Phú

Một trong số những ưu điểm của giấy dán tường là đặc tính kỹ thuật không phức tạp, dễ thay đổi cách trang trí khi có nhu cầu. Bài viết của Giấy dán tường giá rẻ Tân Phú về cách trang trí, thi công giấy dán tường theo tiêu chuẩn.

Thi công giấy dán tường không phải là một việc quá khó khăn, nếu bạn hiểu được các quy tắc và có một chút sự khéo léo, chúng tôi tin rằng sẽ rất dễ dàng cho bạn trong quá trình thi công giấy dán tường . Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn, sau đây  giấy dán tường giá rẻ Tân Phú viết bài hướng dẫn thi công

Để có thể thi công hoàn hảo đảm bảo được độ thẩm mỹ của giấy dán tường thì các bạn cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết và tiến hành thi công cũng như dọn dẹp sau thi công là điều rất quan trọng.

 Cùng tìm hiểu các giai đoạn này trong các bước sau:

Bước chuẩn bị dụng cụ cần thiết

Ở bước này chúng ta cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để trong qua trình thi công giấy dán tường không bị thiếu dụng cụ và đảm bảo không bị ngắt quãng trong lúc thi công.
Chúng ta có thể tìm mua các dụng cụ cần thiết trong các cửa hàng bán đồ dân dụng :
•          Dao rọc giấy hoặc kéo cắt giấy
•          Chổi cọ dùng để quét keo sữa ở mép giấy
•          Con lăn sơn dùng để quét keo lên giấy, tường
•          Thước cuộn dùng để đo một số kích thước trong quá trình thi công
•          Miếng gạt bằng nhựa để có thể gạt phẳng giấy
•          Keo bột, keo sữa chuyên dụng
•          Xô, chậu để pha keo
•          Thang sử dụng dán trên cao

Bước xử lý tường

Bề mặt tường cần được xử lý sạch, phẳng và khô ráo trước khi thi công giấy dán tường để khi thi công xong bề mặt giấy sẽ không xuất hiện những nốt sần làm mất thẩm mỹ cho bức tường , và giảm đi vẻ đẹp của giấy dán tường. Bề mặt tường được sử lý bụi bẩn để không làm giảm độ bám dính của keo.



Thi công trên tường cũ thì phức tạp hơn một chút, nếu đã từng dán giấy dán tường thì bóc lớp giấy cũ và làm sạch bề mặt, không để ẩm , mốc. Quan trọng là không được dán chồng lớp giấy mới lên lớp cũ, vì lớp giấy cũ rất dễ bong tróc. Và phải đảm bảo tường nhà trống, không có vật dụng treo trên tường để dễ dàng thi công.
Công đoạn  pha keo

Pha riêng keo sữa: 1kg pha với 2 lít nước. Thường cho 1kg keo+ 1 lít nước trộn đều rồi cho thêm 1 lít nước tiếp theo.
Pha keo bột riêng: Mỗi túi keo pha được với 5 lít nước. Cũng giống keo sữa, bạn nên đổ 1/3 lượng nước trước rồi quấy đều sau đó mới cho thêm lượng nước còn lại.

Các bước thi công giấy dán tường

Công đoạn đầu tiên là lấy số do
Bước 1: Đo chính xác chiều rộng và chiều cao của tường sau đó cắt các dải giấy sao cho phù hợp với chiều cao tường và xác định số dải giấy cần dùng.

Bước 2: Tiến hành pha keo. Sử dụng keo chuyên dụng trong việc thi công giấy dán tường đó là hai loại keo bột và keo sữa. Môt bịch keo bột có thể pha với 0.5 lít nước. Bạn đổ 1/3 lượng nước khuấy đều sau đó vừa khuấy vừa đổ keo từ từ cho keo không bị vón cục, rồi cho số nước còn lại vào và khuấy lực đều tay. Khi nào tạo thành hỗn hợp sệt sệt là được.
Keo sữa là loại keo có khả năng dính tốt được dùng để chít mép giấy và ở các góc tường để đảm bảo cho giấy không bị bong
Bước 3: Dọn dẹp mặt sàn để có không gian rộng phục vụ công tác cắt giấy cũng như thi công dán tường

Bước 4: Tiến hành đo giấy và cắt giấy dán tường thành các dải. Khổ giấy cắt theo chiều cao tường đã khảo sát. Khi cắt giấy nên để thừa hai đầu giấy ra khoảng 10cm để tránh bị hụt giấy.
Lưu ý: Đo chiều rộng và cắt thành các giải giấy phù hợp theo khổ giấy để tránh lãng phí giấy.

B5: Dùng con lăn quét đều keo lên mặt sau của khổ giấy đã cắt sau đó gập khổ giấy lại theo chiều mặt đối mặt để đảm bảo cho bề mặt giấy không bị dính keo. cứ lần lượt như vậy cho tới khổ giấy cuối cùng.

B6: Sau khi lăn keo đều bề mặt giấy, ta sử dụng keo sữa bôi lên những chỗ mép giấy, tiếp xúc với góc tường. Sau đó trải dải giấy theo chiều cao của tường, căn mép giấy sao cho thẳng và từ từ vuốt mặt giấy sao cho giấy bám vào mặt tường. Tiếp theo dùng miếng gạt gạt hết keo thừa bên trong giấy theo hướng từ trong ra ngoài. Tiếp tục dùng dao trổ giấy cắt bỏ hai phần thừa giấy ở trên và dưới. Cứ tiếp tục đối với dải giấy tiếp theo và đến hết các dải giấy.
Lưu ý: Đối với các dải giấy dán tường khi ghép với nhau cần đảm bảo họa tiết ở dải tiếp theo khớp với dải trước. Sau đó dùng tấm gạt gạt cho phẳng ở hai mép giấy đảm bảo sau khi ghép giấy không bị lộ.

Bước 7: Khi thi công giấy dán tường xong cần dùng khăn thấm, lau sạch những vết keo trên bề mặt giấy và lượng keo thừa xung quanh. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho giấy dán tường.
Lưu ý: Sau khi thi công dán tường cần hạn chế sử dụng tường để giấy có thể dính chắc và keo khô thì bạn có thể sử dụng bình thường

Công tác hoàn thiện
Sau khi thi công giấy dán tường cần dọn dẹp những mảnh giấy thừa. Lau dọn những vệt keo thừa trên tường cũng như trên sàn nhà.

Đối với những công trình mới thi công thì cần để một thời gian để cho keo khô và giấy bám chắc vào bề mặt tường. Vì nếu trong thời gian này chỉ cần tác động mạnh vào bề mặt giấy là có thể làm rách giấy cũng như làm lệch dải giấy.
Giấy dán tường giá rẻ Tân Phú luôn mang đến nhiều trải nghiệm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn
Chúc các bạn thành công !!!


Thi Công Giấy Dán Tường Giá Rẻ Tân Phú Reviewed by Unknown on 21:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.