Top Ad unit 728 × 90

Giấy dán tường giá rẻ Tân Phú-Sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ


Các bậc làm cha mẹ  luôn mong muốn những điều tốt nhất cho những đứa con thân yêu của mình . Điều đó được chứng minh ở việc trang trí   không chỉ ở phòng ngủ mà cả những nơi dành cho trẻ. Và  lựa chọn tốt nhất  cho tính hiếu động trẻ thơ là lựa chọn loại giấy dán tường cho bé  mà chúng thích .


 Vì sao nên chọn giấy dán tường cho phòng trẻ ?

Giấy dán tường có hình ảnh sinh động, bắt mắt, phù hợp với tâm lý trẻ thơ.

Các hình ảnh, họa tiết, con vật trên giấy  cũng là cách giúp bé học hỏi môi trường tự nhiên .

 Trẻ con rất ham chơi và thích vẽ lên tường. Giấy dán tường là giải pháp phù hợp vì dễ lau vết bẩn .

 theo thời gian sở thích của bé cũng thay đổi, vì vậy , chọn giấy dán tường giá rẻ Tân Phú là tốt nhất vì khi cần có thể thay đổi dễ dàng.

 Những lợi ích ta nhận được khi chọn giấy dán tường cho trẻ

 Bức tranh sinh động từ giấy dán tường hiện lên, bé sẽ rất thích thú. Khi đến với công ty giấy dán tường giá rẻ Tân Phú, gia đình nên  để bé tự chọn lấy mẫu giấy mình thích. Sau này, bé sẽ không có lý do gì để thay đổi. Khi có giấy dán tường hình chim chóc , không gian, hình ảnh mà mình thích, bé sẽ nâng niu hơn, không hay vẽ bậy và có ý thức tự giữ gìn.


 Xu hướng của mội thời đại đều phù hợp. Ngày nay, người ta đang thay thế dần những bức tường trắng hay một màu sơn đồng nhất bằng vô số hình ảnh trang trí thật đẹp mắt  để tạo ra một thế giới riêng ngay trong phòng cho trẻ.

Giảm tối đa chi phí.  tuổi thọ của giấy dán tường kéo dài từ 3-4 năm.  tuổi thọ của sơn thì thấp hơn phải thay mới, chi phí cao hơn nhiều.

Bảo vệ sức khỏe cho con em mình. Bé hay có thói quen để đồ ăn trên giường, cọ vào tường. Nếu dùng vôi ve, sẽ bị nhiễm hóa chất vào thức ăn. Việc dùng giấy dán tường sẽ tạo không khí sạch, trong lành, bé không phải chịu mùi khó chịu như dùng sơn.


Nhiều lựa chọn phù hợp :
 Hiện nay, công ty giấy dán tường giá rẻ Tân Phú có nhiều loại giấy dán tường với màu sắc và hình thù đa dạng, phân loại theo giới tính và độ tuổi nên nhiều bà mẹ ưa chuộng.

Sử dụng giấy dán tường cho trẻ thế nào cho phù hợp?

Khi mua giấy dán tường cho trẻ ,  quý phụ huynh nên lựa chọn kỹ và nghe tư vấn từ công ty giấy dán tường giá rẻ Tân Phú để phù hợp với kích thước, màu nền chính của căn phòng.

 Khi căn phòng có diện tích nhỏ xu hướng được lựa chọn là giấy dán tường ít hoa văn, cách bài trí  màu sắc phù hợp với gam màu chính của gian phòng để tạo không gian rộng, thoáng.


Chọn giấy dán tường nên phù hợp với từng lứa tuổi . Vì tâm lý của trẻ ở từng giai đoạn , có sự khác biệt rõ rệt.

Ở độ tuổi từ 0 – 4 tuổi trẻ chưa đi học, chưa tiếp xúc với nhiều loại hình văn hóa, trẻ thường thích màu sắc rực rỡ về thiên nhiên phát huy trí tưởng tượng của trẻ.

Trẻ ở độ tuổi từ 5 – 8 tuổi thường thích những câu chuyện cổ tích, thần thoại về thế giới thần tiên… Nhiều phụ huynh chọn giấy  cho bé với những hình ảnh các con vật trong chuyện cổ tích hoặc những  nhân vật mà trẻ yêu quý.
Đến độ tuổi lớn hơn từ 8 – 12 tuổi, trẻ lại thay đổi tâm lý thực tế hơn, thích những hình ảnh gần gũi trong cuộc sống hang ngày như tranh ảnh hoạt hình.

Giấy dán tường giá rẻ Tân Phú-Sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ Reviewed by Unknown on 23:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.