Top Ad unit 728 × 90

Lựa chọn giấy dán tường

Đồng hành với tốc độ phát triển ngày càng cao của nền kinh tế, trình độ nhận thức và nhu cầu cải thiện điều kiện sống ngày càng được chú trọng và quan tâm nhiều hơn. Trong đó, nhu cầu về trang trí nội thất cũng ngày càng được nâng cao nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vật chất và văn hóa tinh thần của con người đương đại trước sự phát triển của cuộc sống. Nắm bắt được su hướng chung đó, các nhà sản xuất và phân phối vật liệu trang trí nội thất đã cho ra đời vô số mẫu mã sản phẩm vật liệu trang trí nội thất đặc biệt là Giấy dán tường, phong phú, đa dạng với chất lượng ưu việt hơn hẳn so với các nhãn hiệu cùng loại khác để nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của quý khách hàng.


Giấy dán tường giá rẻ Tân Phú sẽ đưa ra một số đặc điểm của các dòng giấy  dán tường để quý khách hàng có thể nắm bắt rõ hơn

Giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc là dòng giấy thịnh hành nhất thị trường hiện nay. Giấy dán tường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Giấy dán tường Hàn Quốc  có khổ loại 1,06x10m=10,6m²/cuộn và  loại 1,06x15,6=16.5m²/cuộn. Với khoảng hơn 1.000 mẫu, đầy đủ các loại như giấy dán tường phòng ngủ, phòng khách, giấy dán tường trẻ em, giấy dán tường 3D... Giá giao động trên dưới 100.000đ/m² tùy từng loại giấy. Đặc điểm và độ bền của các loại giấy hàn quốc là như nhau.không có nhãn hiệu nào cao cấp hay bền hơn nhãn hiệu nào bởi cùng một loại dây truyền sản xuất. Giấy dán tường Hàn Quốc cũng có cấu tạo 2 lớp, một lớp giấy pha polime để bám dính lên tường và một lớp polime tạo hoa văn. Nhưng cả 2 lớp của giấy dán tường Hàn Quốc đều mỏng, dễ rách và khả năng chống ẩm, thấm từ ngoài vào không bằng giấy Đức, Ý, do lớp polime tạo hoa văn mỏng nên các đường nét hoa văn trên giấy không có độ chìm nổi bắt mắt như giấy dán tường Đức, Ý.

Đây là dòng giấy dán tường thịnh hành nhất tại Giấy dán tường giá rẻ Tân Phú
Giấy dán tường Thụy Điển

Giấy dán tường Thụy Điển là dòng sản phẩm mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam, chất lượng và mẫu mã không kém so với các loại giấy Hàn Quốc. Chất lượng bao gồm hai lớp lớp giấy và một lớp trong lót. Thời gian sử dụng hữu ích lên tới 7-9 năm các bạn mới phải thay nếu trong điều kiện tốt thì còn có thể sử dụng lâu hơn.Các cụ ta đã có câu" đắt sắt ra miếng" bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giấy cũng như chúng tôi còn cung cấp cả dịch vụ thi công giấy dán tường hàng đầu.
Quy cách: 0.53 x 10m = 5.3m²/cuộn
Sản xuất: Thụy Điển
Bảo Hành: 1 năm
Giấy dán tường Đức,Ý

Giấy dán tường cao cấp luôn có mẫu mã sang trọng, hoa văn tinh tế, sắc xảo hơn so với những loại giấy dán tường thông thường khác. Khi trang trí không gian nội thất với giấy dán tường cao cấp, chúng sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, kiêu sa và lộng lẫy. Giấy dán tường cao cấp thích hợp sử dụng trong những công trình nội thất nhà ở sang trọng, chung cư hiện đại, biệt thự, nhà hàng, khách sạn cao cấp…với chất liệu giấy tương đối dày dặn ,giấy dán tường Đức, Ý rất thích hợp dán phòng khách.
Quy cách: 0.53 x 10m = 5.3m2
Đơn giá: 450.000đ/cuộn (tương ứng 85.000đ/m2 - Lưu ý giấy dán tường bán theo cuộn)
Xuất sứ: Italia
Bảo Hành: 2 năm

Giấy dán tường giá rẻ

Giấy dán tường giá rẻ bao gồm những thương hiệu đến từ Trung Quốc, Thái Lan và một số ít thương hiệu giấy dán tường của Hàn Quốc. Những sản phẩm giấy dán tường này ra đời nhằm mục đích phục vụ nhu cầu sử dụng giấy dán tường giá rẻ của con người. Chỉ với vài chục ngàn đồng/m2 nên giấy dán tường giá rẻ luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng yêu thích mức giá rẻ.
Giấy dán tường Trung Quốc hiện đang là dòng sản phẩm rẻ nhất Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên vì đây là dòng thanh lý nên số lượng cũng như mẫu mã của chúng không được đa dạng. Nếu bạn muốn tìm và sử dụng các dòng giấy dán tường giá rẻ thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.
-Sản xuất: Đài Loan (Trung Quốc)
-Báo giá: 33.000đ/m²
-Bảo Hành: 1 năm
Có giá thành cực rẻ, đáp ứng được túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng Việt,độ bền cao, có thể lên đến 5 năm. Có khả năng chống ẩm tốt - Đây là dòng giấy dán tường chống ẩm chuyển dụng. Thi công khá đơn giản, chỉ với một chút khéo léo là bạn hoàn toàn có thể tự tay thi công tại nhà.
Quý khách có nhu cầu sử dụng Giấy dan tường giá rẻ Tân Phú vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn mẫu.
Lựa chọn giấy dán tường Reviewed by Unknown on 21:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.